Rong kinh có nguy hiểm không? Địa chỉ điều trị hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Rong kinh có nguy hiểm không? Địa chỉ điều trị hiệu quả.

Rong kinh là hiện tượng thường gặp ở chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên hầu hết chị em thường chủ quan khi gặp phải bởi nghĩ vấn đề này không quan trọng. Vậy bị rong kinh ở chị em là bệnh gì? Rong kinh có nguy hiểm không? Các chuyên gia Đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp chị em  hiểu đúng về bệnh này.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rong kinh


Theo các chuyên gia y tế, rong kinh là hiện tượng kinh nguyệt kéo dài từ 10 ngày trở lên với lượng máu kinh trên 80ml (bình thường lượng máu khinh chỉ dao động trong khoảng từ 40- 60ml).



Nguyên nhân gây rong kinh thường gặp nhất đó là:

- Do lối sống thiếu lành mạnh: Việc ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học, hoặc cũng có thể do bị căng thẳng, stress kéo dài cũng là nguyên nhân làm rối loạn sinh lý kinh nguyệt, gây nên hiện tượng rong kinh ở chị em phụ nữ.

- Do lứa tuổi: Chị em bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì và tiền mãn kinh thường bị rong kinh. Bởi lúc này nội tiết tố bên trong của chị em bị rối loạn. Lượng estrogen không ổn định sẽ khiến lớp nội mạc ở tử cung dày lên, gây thiếu hụt lượng máu nuôi lớp nội mạc tử cung từ đó dẫn đến hiện tượng bong tróc lạ nội mạc tử cung gây ra hiện tượng rong kinh.

- Tác dụng của thuốc tránh thai khẩn cấp: Thuốc tránh thai khẩn cấp thường gây ra hiện tượng rong kinh. Nếu trước đó chị em có sử dụng thuốc tránh thai thì hiện tượng rong kinh có thể do dùng thuốc.

- Ngoài ra có thể chị em mắc 1 số bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, ung thư tử cung, polyp tử cung,… Cũng được xem là nguyên nhân gây ra hiện tượng rong kinh.

Rong kinh có nguy hiểm không?


- Rong kinh có nguy hiểm không là thắc mắc được nhiều chị em phụ nữ đặt ra. Để giải đáp vấn đề này, các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết: Đã là bệnh thì đều nguy hiểm cả, hiện tượng rong kinh ở chị em phụ nữ cũng vậy. Nó không chỉ làm chị em thiếu tự tin trong mọi sinh hoạt hàng ngày mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe như sau:

+ Gây hiện tượng mất máu, thiếu máu: Hiện tượng rong kinh kéo dài sẽ khiến chị em có thể bị hôn mê, ngất xỉu do thiếu máu. Thậm chí có rất nhiều trường hợp dẫn đến tử vong nếu không được cầm máu kịp thời.

+ Khó thụ thai, dẫn đến vô sinh, hiến muộn: Rong kinh làm ảnh hưởng đến quá trình rụng trứng. Khiến trứng khó thụ tinh hoặc thụ tinh rồi cũng không làm tổ ở tử cung được. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến chị em bị vô sinh- hiến muộn.

+ Khả năng mắc các bệnh phụ khoa tăng cao: Việc rong kinh kéo dài khiến vùng kín luôn ẩm ướt. Đặc biệt môi trường máu rất lý tưởng cho các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Do đó, nếu không được điều trị sớm thì những bệnh phụ khoa này cũng gây ra những biến chứng nguy hiểm.

- Chính vì vậy khi chị em thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong chu kỳ kinh của mình nghi ngờ mắc phải bệnh rong kinh thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời, tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra.


Địa chỉ điều trị rong kinh ở chị em phụ nữ tại tp.HCM


- Hiểu được những nguy hại từ rong kinh gây ra cho chị em như thế nào, hiện tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM luôn là địa chỉ điều trị rong kinh uy tín, an toàn được rất nhiều chị em tin tưởng.

- Tại đây để điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ thăm khám làm các xét nghiệm lâm sàng, cận lâm sàng để tìm ra nguyên nhân gây rong kinh. Sau đó sẽ dựa vào nguyên nhân để áp dụng đúng phương pháp, đúng phác đồ để điều trị bệnh triệt để. Ngoài ra còn kết hợp thuốc Đông – Tây y trong quá trình điều trị nhằm tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể cũng như giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của kháng sinh gây ra.

- Bên cạnh đó phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn thân thiện với mọi người. Cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị y tế đầu tư khang trang, hiện đại, phòng tiểu phẫu, phòng dưỡng bệnh được vô trùng kĩ lưỡng. Mọi chi phí hỗ trợ điều trị được công khai, minh bạch và thỏa thuận rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Hy vọng thông qua bài viết trên đây đã phần nào giúp chị em hiểu được về bệnh rong kinh có nguy hiểm không? Nếu chị em vẫn còn bất cứ thắc mắc hay đang gặp phải bất kỳ rắc rối nào liên quan đến vấn đề trên hãy đến trực tiếp phòng khám số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc liên hệ qua đường dây nóng 01653056065 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.
Rong kinh có nguy hiểm không? Địa chỉ điều trị hiệu quả.
  • Title : Rong kinh có nguy hiểm không? Địa chỉ điều trị hiệu quả.
  • Posted by :
  • Date : 14:39:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top