Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở tphcm.

TIN MỚI NHẤT

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở tphcm.

Để có một địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa uy tín, chất lượng giữa vô vàn cơ sở y tế khám và hỗ trợ điều trị bệnh tràn lan như hiện nay là điều không hề dễ dàng. Để giúp người bệnh lựa chọn được một phòng khám phụ khoa uy tín tại HCM, bài viết sau đây sẽ giới thiệu về phòng khám đa khoa khoa quốc tế HCM. Một địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm về sản phụ khoa uy tín, được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.



Các chuyên gia cho biết, một phòng khám sản phụ khoa uy tín và chất lượng, thì cơ sở y tế đó phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố:

- Đội ngũ nhân viên y tế tại cơ sở y tế phải chuyên nghiệp, tận tụy với công việc, mang lại hiệu quả trị bệnh cao.

- Môi trường y tế phải được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thiết bị y tế luôn được đảm bảo vô trùng.

- Phương pháp hỗ trợ điều trị phải hiện đại, đa dạng, phù hợp với từng diện bệnh.

- Chi phí hỗ trợ điều trị phải luôn công khai, minh bạch rõ ràng

Khám phụ khoa  ở đâu tốt tại TP.HCM


Phòng khám đa khoa quốc tế HCM với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám  chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hiện nay tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, các bác sĩ đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nhằm phục vụ tốt quá trình khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như bệnh viêm âm đạo, bệnh viêm cổ tử cung, bệnh viêm ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Bệnh viêm âm đạo: sau khi các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm để xác định chính xác tác nhân gây bệnh. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng kỹ thuật Oxy xanh công nghệ của Đức hoặc kỹ thuật Ozone công nghệ của Ý.

- Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung: sử dụng phương pháp đốt điện cao tần của hãng Goldway được  nhập khẩu từ Mỹ nhằm loại bỏ tận gốc những tổn thương ở vùng lộ tuyến và  các vi khuẩn gây bệnh mà không gây ảnh hưởng đến những vùng niêm mạc xung quanh, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung giúp vết thương hồi phục nhanh chóng.

- Bệnh viêm vùng chậu: điều trị bằng máy đa chức năng HGP-1000. Đây là bước phát triển nhảy vọt trong điều trị viêm vùng chậu, là cột mốc trong lộ trình phát triển của y học về phụ khoa.

- Bên cạnh đó, với các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng khám cũng áp dụng kỹ thuật tiên tiến hiện đại để hỗ trợ điều trị bệnh như ALA-PDT để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, phục hồi gene DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu…

Với những phương pháp trị bệnh đa dạng, hiện đại, Đa khoa quốc tế HCM đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục một cách hiệu quả.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM- Phòng khám sản phụ khoa uy tín


Đa khoa quốc tế HCM là cơ sở khám, hỗ trợ điều trị các lý về sản phụ khoa uy tín tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận I, TPHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, và lựa chọn làm cơ sở y tế để thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chính bản thân mình. Phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đã có kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục… từ đó giúp cho việc hỗ trợ điều trị bệnh trở nên dễ dàng hơn.

- Các trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại như Anh, Mỹ… đảm bảo đúng quy trình vô khuẩn nhằm hỗ trợ và mang lại hiệu quả cao trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa.

- Môi trường khám và hỗ trợ điều trị bệnh sạch sẽ, tiện nghi, các phòng ban được thiết kế, sắp xếp hợp lý giúp thuận lợi cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị cho người bệnh.

- Đến với phòng khám, người bệnh luôn được nhân viên tiếp đón tận tình, chu đáo. Các thủ tục thăm khám được tiến hành nhanh gọn và hợp lý, người bệnh không phải  chen lấn, xếp hàng chờ lâu.

- Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám được thu theo đúng quy định của Sở y tế.

Hy vọng rằng, với những thông tin vừa chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một phòng khám sản phụ khoa uy tín tại HCM. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại 028 392 57 222- 0933 884 221 để được tư vấn.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở tphcm.
  • Title : Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở tphcm.
  • Posted by :
  • Date : 11:33:00
  • Labels :
  • Views:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top