Quy trình phá thai không đau được thực hiện như thế nào

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Quy trình phá thai không đau được thực hiện như thế nào

Trước đây, mỗi khi nhắc đến việc phá thai, chị em thường nghĩ ngay đến sự đau đớn.Tuy nhiên, hiện nay, nhờ sự phát triển vượt trội của y học, các phương pháp phá thai đã được cải tiến hơn rất nhiều. Trong đó, phá thai không đau được coi là phương pháp phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu hơn về quy trình phá thai không đau tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM.

Quy trình phá thai không đau 




TTƯT – BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, quy trình phá thai không đau bao gồm:

Bước 1: Thăm khám trước khi thực hiện phá thai không đau

- Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám lâm sàng, siêu âm, và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khỏe tổng quát của thai phụ và tình trạng phát triển của thai nhi. Khi đã có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai không đau phù hợp.

- Nếu chị em mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa ổn định trước rồi mới tiến hành các phương pháp phá thai an toàn. Sự tỷ mỉ này sẽ giúp thủ thuật phá thai không đau diễn ra an toàn, hiệu quả, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm xảy ra.

Bước 2: Thực hiện thủ thuật phá thai không đau.

- Trước khi thực hiện thủ thuật phá thai, người bệnh sẽ được gây tê cổ tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.

- Phá thai không đau tại Đa khoa quốc tế HCM sẽ được chia thành 2 phương pháp chính sau đây:

+ Phương pháp hút thai (áp dụng cho thai từ 8- 12 tuần tuổi):

Là phương pháp hút thai sử dụng ống nano cao phân tử được làm bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ tác động đến tử cung để chấm dứt quá trình thai nghén mà không gây tổn thương đến buồng tử cung của thai phụ. Nhờ những tác động của bơm hút để đưa thai ra ngoài tử cung sao cho an toàn, hiệu quả nhất.

+ Phương pháp nong, gắp thai (áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi): Là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi, bằng việc sử dụng các dụng cụ ngoại khoa can thiệp vào buồng tử cung, bao gồm hút chân không kết hợp với kẹp, nong và gắp thai ra ngoài.

- So với các phương pháp phá thai truyền thống, phương pháp phá thai không đau sẽ hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, dính tử cung, sót thai,…

- Sau khi thủ thuật phá thai hoàn tất, chị em sẽ được lưu lại phòng khám để theo dõi khoảng 30 phút. Sau đó, có thể về nhà, mà không cần nằm viện.  Vì vậy, sẽ không ảnh hưởng nhiều đến công việc hay học tập của chị em.

Bước 3:  Chăm sóc sức khỏe tại nhà sau khi phá thai

- Sau bỏ thai, chị em cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm những công việc nặng. Hạn chế ăn đồ cay nóng, không sử dụng các chất kích thích. Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu chất đạm, như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa.

- Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng sau phá thai để tử cung hồi phục hoàn toàn. Chị em có thể mang thai trở lại vào 6 tháng sau đó.

- Nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay băng vệ sinh hàng ngày để phòng tránh viêm nhiễm. Sau khi phá thai, cần kiêng quan hệ tình dục trong vòng một tháng đầu, để cơ quan sinh sản có thời gian phục hồi.

- Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu sốt cao, đau bụng, chảy máu âm đạo ồ ạt, dịch âm đạo có mùi, cần đến ngay cơ sở y tế để tái khám lại.


Phá thai không đau tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM


Đa khoa quốc tế HCM – 221 Nguyễn Thị Minh Khai, tự hào nằm trong Top 10 phòng khám có dịch vụ y tế tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, được Sở y tế HCM công nhận và được người bệnh tin cậy chọn lựa. Phòng khám có những ưu điểm nổi bật như:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề, chuyên môn cao.

- Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu mới từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…

- Môi trường khám chữa bệnh đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng đãng. Các phòng chức năng như phòng thủ thuật, phòng khám, phòng tiểu phẫu được vô khuẩn cẩn thận để phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra. Đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.

- Hơn nữa, mức chi phí để thực hiện phá thai không đau tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công. Và đã được Sở y tế thông qua và niêm yết công khai rõ ràng cho người bệnh được biết.

- Đến với đa khoa quốc tế HCM, chị em sẽ được khám và thực hiện thủ thuật theo mô hình khép kín “ một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”. Vì thế mọi thông tin, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã mở rộng thêm thời gian làm việc, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày nghỉ lễ. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp công việc để thăm khám.

Vừa rồi là những thông tin về quy trình phá thai không đau. Nếu chị em muốn thăm khám và thực hiện phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, hãy chủ động liên hệ đến số hotline 01653.056.065 để được các chuyên gia tư vấn và cấp mã số khám ưu tiên. Sau đó, khi đến phòng khám, chị em chỉ cần đọc mã số này tại quầy sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn vào gặp bác sĩ ngay mà không cần chờ đợi. Đồng thời với mã số này, chị em sẽ được miễn phí mua sổ khám, miễn phí đăng ký khám cũng như được khám lâm sàng mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
Quy trình phá thai không đau được thực hiện như thế nào
  • Title : Quy trình phá thai không đau được thực hiện như thế nào
  • Posted by :
  • Date : 14:01:00
  • Labels :
  • Views:
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top