Thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả

TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả

Mụn rộp sinh dục là bệnh không còn xa lạ với nhiều người bởi mức độ nguy hại mà bệnh có thể gây ra cho người bệnh là vô cùng lớn, nó có thể gây ảnh đến cuộc sống, sức khỏe sinh sản của người bệnh. Khi không may bị bệnh mụn rộp sinh dục, ai cũng có mong muốn chữa trị bệnh ổn định để có thể có cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc. Những vấn đề xoay quanh thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục luôn là vấn đề được rất nhiều độc giả quan tâm.




- Trên diễn đàn dành cho nữ giới, một bạn gái trẻ có tâm sự: em không may bị lây bệnh mụn rộp sinh dục từ bạn trai. Thời gian đầu em chỉ nghĩ mình bị mụn nước, cũng mua thuốc về bôi nhưng không khỏi. Em có đi thăm khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị mụn rộp sinh dục. Lúc biết tin em gần như suy sụp và không còn muốn sống nữa, đặc biệt là khi biết mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh  không có thuốc chữa trị triệt để. Em cũng tìm hiểu về các loại thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục nhưng cảm thấy rất hoang mang không biết đâu mới là thuốc tốt bởi có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo là tốt là chất lượng nhưng cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều với nhau. Điều này khiến cho em cảm thấy bế tắc.

- Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, đối với bệnh mụn rộp sinh dục, các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để phòng tránh, bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Sau đó khi thấy các dấu hiệu bất thường về sức khỏe thì nên chủ động đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh sớm (nếu mắc bệnh), tránh những nguy hại không mong muốn mà bệnh có thể gây ra.

- Cũng giống như bệnh sùi mào gà, hiện tại vẫn chưa có thuốc đặc hiệu điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Điều này cũng có nghĩa là chưa có một loại thuốc nào có thể chữa được bệnh mụn rộp sinh dục. Hiện nay mới chỉ có các biện pháp hỗ trợ điều trị nhằm giúp loại bỏ tổn thương của bệnh cũng như ức chế virus HSV (virus  gây bệnh mụn rộp sinh dục) và ngăn chặn nguy cơ xảy ra biến chứng.

- Cũng theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa quốc tế HCM, bệnh mụn rộp sinh dục lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Bệnh có khả năng gây viêm nhiễm tại các cơ quan sinh dục của cả nam giới và nữ giới, khiến cả 2 có thể phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn nếu điều trị chậm trễ và sai phương pháp.

- Hiện nay, điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp điều trị bằng điện dung sóng ngắn là phương pháp mang lại hiệu quả trị bệnh cao nhất hiện nay. Biện pháp này không chỉ có tác dụng loại bỏ những tổn thương mà mụn rộp sinh dục gây ra cho người bệnh mà còn có thể ức chế được sự phát triển của virus HSV gây bệnh.

- Phương pháp này tuy không thể loại bỏ và tiêu diệt triệt để được virus gây bệnh nhưng với liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp điều trị bằng điện dung sóng ngắn sẽ ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh mụn rộp sinh dục có thể gây ra. Đặc biệt, nếu được chăm sóc, giữ gìn sau khi điều trị, nguy cơ tái phát bệnh mụn rộp sinh dục là rất thấp. Người bệnh có thể sống khoẻ mạnh, có gia đình và sinh con như những người bình thường khác.

- Tuy nhiên, để việc chữa trị mụn rộp sinh dục có hiệu quả cao, bệnh nhân cần phải phát hiện sớm ra bệnh để từ đó thăm khám sớm và điều trị bệnh kịp thời. Tuỳ thuộc vào mức độ tổn thương của bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có biện pháp điều trị phù hợp.

- Với phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc mụn rộp sinh dục, giúp họ có được 1 cuộc sống bình thường và hạnh phúc.

- Nếu còn thắc mắc về thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục hay muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn về bệnh, các bạn gọi về cho chúng tôi theo số máy 028 39 257 111- 016 8558 1111 hoặc truy cập vào website :  http://chuabenhsuimaoga.biz/  để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và đặt lịch thăm khám miễn phí.

Thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả
  • Title : Thuốc trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả
  • Posted by :
  • Date : 11:49:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top