Hiện tượng đi tiểu buốt ở nam giới là do đâu.

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hiện tượng đi tiểu buốt ở nam giới là do đâu.

Đi tiểu buốt ở nam giới nhiều rắc rối và phiền phức, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống. Không những thế, nếu để bệnh kéo dài mà không có phương án can thiệp bệnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Chính vì thế, mọi nam giới cần nắm được triệu chứng đi tiểu buốt ở nam giới để có cách phòng tránh và chữa bệnh tiểu buốt kịp thời nhất.

Tiểu buốt là gì

Đi tiểu buốt ở nam giới chính là tình trạng xảy ra khi đi tiểu cảm thấy đau buốt, khó chịu, người bệnh có cảm giác nước tiểu nóng rát mỗi khi tiểu ra ngoài. Bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên nhiều nhất vẫn là ở độ tuổi trung niên, tùy thuộc vào mức độ tổn thương của mỗi người bệnh mà cho ra các triệu chứng đi tiểu buốt ở nam giới khác nhau.

Đi tiểu buốt ở nam giới là do đâu

Triệu chứng đi tiểu buốt ở nam giới

Người bị đi tiểu buốt có cảm giác đau ở bụng dưới

Khi quan hệ tình dục người bệnh có biểu hiện đau tức ở vùng xương chậu và vùng bụng dưới.

Nam giới bị tiểu buốt có hiện tượng nước tiểu đục, có chất nhầy chảy ra từ niệu đạo. Đây chính là triệu chứng đi tiểu buốt ở nam giới dễ phát hiện nhất.

Nếu nam giới bị tiểu buốt và viêm nhiễm ở bàng quang và đường tiểu thì người bệnh có biểu hiện sốt từ 38 độ C đến 38,5 độ C.

Nếu bị viêm nhiễm ở thận, bệnh nhân có thể sốt cao tới 40 độ C kèm theo hiện tượng người bị run lên như sốt rét.

Cách phòng tránh bệnh đi tiểu buốt ở nam giới hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân gây tiểu buốt, nhưng các triệu chứng đi tiểu buốt ở nam giới cho thấy chủ yếu nhất vẫn là do những thói quen trong cuộc sống hằng ngày làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân người bệnh. Muốn loại bỏ bệnh bắt buộc nam giới cần phải thay đổi thói quen xấu và tạo cho mình những bài tập thể lực và sinh hoạt tích cực hằng ngày.

Uống nhiều nước hàng ngày: Uống nhiều nước sẽ giúp bạn có cơ hội đào thải độc tố trong cơ thể và giúp mạch máu tuần hoàn tốt hơn.

Vệ sinh sạch sẽ hàng ngày: Đây là việc quan trọng của mỗi cá nhân, tuy nhiên không phải người nào cũng chủ động chăm chút cho sức khỏe của mình. Vệ sinh không sạch sẽ là điều kiện để vi khuẩn phát sinh và xâm lấn. Gây viễm nhiễm và biến chứng bệnh ngày càng nặng, cản trở quá trình điều trị bệnh đi tiểu buốt ở nam giới.

Quan hệ tình dục an toàn: Quan hệ tình dục sẽ tránh được các bệnh lây lan qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà… Các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, các bệnh đường tiết niệu…
Không nhịn đi tiểu đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục: Nhịn tiểu sẽ làm cho bàng quang nóng lên, vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm đường tiết niệu dấn tới đi tiểu buốt ở nam giới. Đặc biệt sau khi quan hệ tình dục, vi khuẩn xâm lấn lây lan, sau khi quan hệ tình dục cần đi tiểu ngay để thải các vi trùng viêm nhiễm ra ngoài cơ thể.

Phương pháp điều trị chứng bệnh đi tiểu buốt ở nam giới


Theo các chuyên gia Phòng khám Đa Khoa >>> để điều trị chứng đi tiểu buốt cần phải dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh tiểu buốt thì kết quả điều trị mới hiệu quả được.
Tiểu buốt do viêm bàng quang và viêm bể thận: Những bệnh nhiễm trùng, thường được gây ra bởi vi khuẩn. Trường hợp này có thể dùng kháng sinh tiêm vào tĩnh mạch, tuy nhiên sẽ kèm theo sốt cao và ớn lạnh.

Đi tiểu buốt do viêm niệu đạo: Trường hợp này vẫn được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Các loại thuốc kháng sinh được sử dụng phụ thuộc vào nhiễm trùng gây ra viêm niệu đạo.

Nếu tiểu buốt do căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, nam giới cần tiến hành thăm khám và nhận sự chỉ dẫn của bác sỹ để có phác đồ điều trị phù hợp tại cơ sở y tế.

Khi thấy có những triệu chứng đi tiểu buốt ở nam giới, bạn không nên chủ quan mà hãy kịp thời đến cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Mọi thông tin chi tiết về bệnh nam khoa nói chung và bệnh tiểu buốt nói riêng, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại nóng của Phòng khám >>> để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Hiện tượng đi tiểu buốt ở nam giới là do đâu.
  • Title : Hiện tượng đi tiểu buốt ở nam giới là do đâu.
  • Posted by :
  • Date : 05:32:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top