phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào nhanh chóng an toàn.

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào nhanh chóng an toàn.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Phòng khám nam khoa >>> là một tiểu phẫu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc giúp giải quyết vấn đề hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu. Dưới đây, các chuyên gia Phòng khám >>> xin giới thiệu về quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu và những lợi ích của nó:



Cắt bao quy đầu như thế nào?


Nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu có thể gây nhiều rắc rối như khó khăn trong việc vệ sinh dẫn tới nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục thậm chí viêm nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của dương vật, gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục, xuất tinh sớm do đầu dương vật quá nhạy cảm... Phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể giải quyết những vấn đề trên.

Phòng khám nam khoa >>> áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào phẫu thuật cắt bao quy đầu. Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay về phẫu thuật chỉnh hình bao quy đầu với rất nhiều ưu điểm như ít gây tổn thương, hầu như không đau đớn, thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn, không cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng.

- Bệnh nhân được gây tê tại chỗ trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

- Thời gian phẫu thuật cắt bao quy đầu rất ngắn, chỉ khoảng 10 đến 20 phút.

- Sau tiểu phẩu, thuốc tê sẽ dần mất tác dụng do đó bệnh nhân có thể có cảm giác đau vì vậy có thể sử dụng thuốc giảm đau cho đến khi cảm giác đau giảm dần. Thông thường, sau khi thực hiện tiểu phẫu khoảng 3 ngày thì các triệu chứng đau sẽ hết.

- Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu nên vết thương rất nhỏ và nhanh lành.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng hoạt động của dương vật sau tiểu phẫu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa >>> về phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng >>> hoặc chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết.
phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào nhanh chóng an toàn.
  • Title : phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào nhanh chóng an toàn.
  • Posted by :
  • Date : 09:46:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top