biểu hiện bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm không

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

biểu hiện bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm không

Trong suốt quá trình hoạt động, Phòng khám đa khoa >>> đã nhận được rất nhiều thắc mắc cũng như tâm sự của người bệnh về các bệnh nam khoa, trong đó vấn đề “Bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm không?”



“Cháu năm nay 23 tuổi, bị viêm tinh hoàn hơn 3 năm rồi. Cháu mắc bệnh do có quan hệ tình dục không an toàn, cháu đang điều trị bằng thuốc kháng sinh nhưng không thấy đỡ gần. Gần đây, triệu chứng đau ở tinh hoàn lan sang vùng háng và mông rất khó chịu khi đi lại. Xin hỏi bác sĩ bệnh viêm tinh hoàn có chữa được không?” (Việt Anh, Thái Bình)

Nam giới trong độ tuổi từ 20-35 có tỷ lệ mắc bệnh viêm tinh hoàn cao, đó là bệnh lý tại tinh hoàn do biến chứng sau thắt ống dẫn tinh, quai bị…Để chẩn đoán chính xác bệnh viêm tinh hoàn cần xét nghiệm máu, nước tiểu, vi sinh hoặc chụp x quang…căn cứ vào đó bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay có hai phương pháp điều trị viêm tinh hoàn là điều trị nội khoa và ngoại khoa.

Bệnh viêm tinh hoàn có chữa khỏi được không?


Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa >>> bệnh viêm tinh hoàn có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu như có phương pháp điều trị phù hợp cùng với chế độ chăm sóc, ăn uống và vệ sinh khi điều trị của người bệnh.

Viêm tinh hoàn có hai loại: Viêm tinh hoàn đặc hiệu và viêm tinh hoàn không đặc hiệu.

Viêm tinh hoàn đặc hiệu: Do nhiễm virus, giang mai hoặc lao…vì vậy cần điều trị viêm tinh hoàn theo nguyên nhân gây bệnh kết hợp với các phương pháp sinh hoạt hàng ngày như:

- Dùng một số loại thuốc giảm đau hoặc chườm vùng bìu
- Hạn chế vận động mạnh, nằm nghỉ ngơi
- Nên mặc những loại quần sịp có tác dụng cố định vùng bìu để hạn chế tình trạng đau
- Việc điều trị viêm tinh hoàn cần hết sức chú ý, nếu điều trị không tốt sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Viêm tinh hoàn không đặc hiệu: Do nhiễm khuẩn khu trú có dạng mủ, vi khuẩn gây bệnh thường gặp trong nước tiểu. Việc điều trị viêm tinh hoàn không đặc hiệu thường được điều trị bằng phương pháp nội khoa. Một số loại thuốc kháng sinh thường dùng điều trị viêm tinh hoàn đặc hiệu như: Doxycylin, zinnat, anpha chymotrypsin hoặc vitamin C…

- Bên cạnh việc điều trị viêm tinh hoàn, người bệnh cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí, tập thể dục đều đặn và giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tránh viêm nhiễm.

Phòng khám đa khoa >>> hiện là địa chỉ khám và điều trị các bệnh về nam khoa uy tín, trong đó có bệnh viêm tinh hoàn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng tuyệt đối nhằm tăng hiệu quả cũng như an toàn khi điều trị bệnh. Từ khi hoạt động cho tới nay phòng khám từng điều trị cho hàng nghìn nam giới mắc các bệnh về nam khoa và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ về “viêm tinh hoàn có nguy hiểm không” sẽ giúp ích cho các bạn nam giới tránh mắc phải căn bệnh này. Chúc các bạn nam giới sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn có thắc mắc gì cần được giải đáp hãy gọi tới đường dây nóng >>> hoặc tới địa chỉ >>> để được tư vấn cụ thể.
biểu hiện bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm không
  • Title : biểu hiện bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm không
  • Posted by :
  • Date : 11:15:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top