Hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ có nguy hiểm không

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ có nguy hiểm không

Hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ em rất nguy hiểm nếu biến chứng. Nhưng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh thường hay xảy ra hơn. Những ghi chép của bộ y tế có khoảng 10/100 bé trai khi sinh ra là bị nhưng hầu hết các bé này đều không phải điều trị mà tự khỏi.
Tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ em

Các triệu chứng tràn dịch màng tinh hoàn mạc là gì?

Tràn dịch màn tinh hoàn ở trẻ sơ sinh thường dùng để chỉ chất lỏng dư thừa dịch tinh hoàn. Nguyên nhân của căn bệnh này là phức tạp hơn, cũng là căn bệnh phổ biến một nam giới đặc biệt là ở trẻ em , biểu hiện lâm sàng của mạc có thể được chia thành ba sau:

1. Nếu chỉ có số lượng nhỏ của chất lỏng có thể không có triệu chứng. Nhưng tràn dịch rất lớn, sau đó có bìu giảm rối loạn chức năng bị bệnh, hiện tượng phình to

2, Bìu có thể nhìn thấy cục u hình quả lê hoặc hình bầu dục, chúng ta có thể kiểm tra bằng ánh sáng.
3, Trong thời gian hình thành, kích thước khối u có thể được thay đổi với sự thay đổi tư thế.

Hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh có thể phát triển từ khi thai nhi còn ở trong bụng mẹ. Đến tuần thứ 28 của thai kỳ, tinh hoàn mới di chuyển từ ổ bụng xuống bìu thông qua một ống nhỏ gọi là ống phúc tinh mạc.

Hầu hết chất dịch sẽ tự thoát ra ngoài trước khi các ống phúc tinh mạc này đóng lại. Tuy nhiên, nếu dịch không thể thoát hết sau khi ống phúc tinh mạc đóng lại và dịch không thể thoát về ổ bụng thì thông thường sau một năm chúng cũng sẽ tự biến mất. Nếu sau khoảng một năm mà tình trạng này vẫn không thay đổi hoặc nặng hơn thì bạn nên đưa bé đi khám.

Chắc với những thông tin trên về sự nguy hiểm của bệnh tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh mà chúng tôi đã phân tích ở trên,giúp các bạn biết rõ về bệnh hơn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn khác về bệnh, hay muốn tìm hiểu về phương pháp chữa bệnh, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi theo số điện thoại >>>, hoặc địa chỉ >>> để được tư vấn cụ thể bất cứ khi nào bạn cần nhé.

Hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ có nguy hiểm không
  • Title : Hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ có nguy hiểm không
  • Posted by :
  • Date : 09:46:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top