Những lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ là gì?

TIN MỚI NHẤT

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Những lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ là gì?

Khám phụ khoa định kỳ là hình thức khám sức khỏe rất cần thiết đối với tất cả chị em đã có gia đình hay chưa có gia đình. Thông qua việc thăm khám kịp thời, nữ giới có thể chăm sóc tốt cho bản thân và bảo vệ khả năng sinh con.Thế nhưng, trên thực tế thì hầu hết chị em khi nhắc đến vấn đề khám phụ khoa định kỳ thường lảng tránh, chủ quan do không nắm rõ lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ là gì.



Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết: “Khám phụ khoa giúp cho phụ nữ có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý. Việc khám phụ khoa định kỳ từ 3- 6 tháng 1 lần là vấn đề rất quan trọng trong đời sống của người phụ nữ, cho dù có hay không có triệu chứng bất thường, nên cần được quan tâm và thực hiện đúng mức nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn.”

Khám phụ khoa định kỳ mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ, cụ thể như sau: 


- Phát hiện được những vấn đề tiềm ẩn thông qua những triệu chứng bất thường xảy ra ở vùng kín của chị em như: Khí hư ra nhiều đột biến, khí hư có mùi, ngứa âm đạo, kinh nguyệt không đều,…

- Điều trị kịp thời, đúng bệnh, đúng thuốc và ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như những biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa.

- Bảo vệ được sức khỏe, tính mạng và khả năng sinh sản.

- Mỗi lần thăm khám phụ khoa định kỳ, chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn những cách phòng ngừa bệnh phụ khoa, cách tránh thai an toàn, cách vệ sinh vùng kín tránh viêm nhiễm.

- Đối với những chị em đã qua sinh nở, chị em trên 35 tuổi và đang thời kỳ tiền mãn kinh thì việc khám phụ khoa định kỳ còn giúp ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư tử cung.

Chính vì vậy chị em hãy tự tạo cho mình một thói quen tốt là thường xuyên thăm khám phụ khoa định kì để có một sức khỏe tốt, cuộc sống tươi đẹp hơn. Bên cạnh đó chị em nên lựa chọn một cơ sở y tế uy tín chuyên phụ khoa để tiến hành thăm khám phụ khoa định kỳ. Việc giữ gìn sức khỏe của bản thân đồng nghĩa với giữ gìn sức khỏe cho người chồng, người bạn tình và hạnh phúc gia đình của chính chị em.

Địa chỉ uy tín thăm khám phụ khoa định kỳ tại tp.HCM


Hiện tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM luôn là địa chỉ hỗ trợ điều trị thăm khám bệnh phụ khoa định kỳ cho tất cả chị em phụ nữ. Khi đến đây chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám để xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm; tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh; sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để hỗ trợ điều trị bệnh như kỹ thuật oxy xanh, kỹ thuật ozone… hoặc kết hợp hỗ trợ điều trị bằng thuốc Đông y giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, ngăn chặn bệnh tái phát.

- Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm từng khám và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn chị em mắc các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa, thiết bị y tế hiện đại, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả đa dạng, chính là những yếu tố quyết định đến sự thành công sau điều trị. Hơn nữa mọi thủ tục khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều rất nhanh chóng, chị em không phải xếp hàng chờ đợi lâu, mức chi phí được niêm yết công khai theo mức quy định của Sở y tế TPHCM.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây chị em đã phần nào hiểu được lợi ích của việc khám phụ khoa định kì là như thế nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về vấn đề trên chị em có thể đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7222- 0933 884 221 để được tư vấn cũng như đặt lịch khám miễm phí.

Những lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ là gì?
  • Title : Những lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ là gì?
  • Posted by :
  • Date : 14:47:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top