Làm sao để biết phá thai bằng thuốc thành công?

TIN MỚI NHẤT

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Làm sao để biết phá thai bằng thuốc thành công?

Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, kín đáo được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn tin tưởng áp dụng. Theo đánh giá của chuyên gia Phụ sản thuộc Phòng khám Đa khoa thì tỷ lệ thành công của phương pháp này lên đến 96- 98%. Vậy làm sao để biết phá thai bằng thuốc thành công?



Làm sao để biết phá thai bằng thuốc thành công?


Phá thai dù cho là phá thai bằng thuốc hay phá thai ngoại khoa thì thai phụ chỉ có thể được đảm bảo phá thai an toàn, hiệu quả nếu được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa, và được giám sát, thực hiện trực tiếp bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn. Với phá thai bằng thuốc nếu chị em sử dụng thuốc tùy tiện có thể sẽ khiến việc đình chỉ thai không thành công mà ngược lại gây nên những nguy hiểm cho bản thân và sức khỏe sinh sản về sau.

- Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai và đưa thai ra ngoài tử cung. Thai phụ sau khi được uống thuốc phá thai từ 2- 3 ngày thì thai sẽ bị thải ra ngoài, đi kèm với đó là tình trạng ra máu âm đạo nhiều, chóng mặt, buồn nôn, hay mệt mỏi, đau bụng…

- Khi thai trong tử cungcủa chị em sẽ được thải ra hoàn toàn và chị em không có một biểu hiện gì bất thường nữ thì đó chính là dấu hiệu cho thấy quy trình phá thai bằng thuốc đã thành công và an toàn.

- Tuy nhiên, chị em cũng nên tái khám để được bác sĩ kiểm tra lại theo lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn hơn hiệu quả của quá trình phá thai bằng thuốc. Từ đó giúp cho bạncó thể ngăn ngừa những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả


Những chị em mang thai ngoài ý muốn hay vì bất cứ lý do gì (sức khỏe, kinh tế…) mà phải bỏ đi giọt máu của mình có thể tham khảo và lựa chọn Phòng khám đa khoa >>> để được phá thai an toàn, hiệu quả. Chị em đến phòng khám sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn, siêu âm để có thể xác định được độ tuổi của thai nhi, vị trí của thai nhi, tình trạng sức khỏe của chị em...

Nếu chị em đáp ứng đầy đủ yêu cầu để được phá thai bằng thuốc,như thai nhi dưới 7 tuần tuổi, chị em không bị mắc các bệnh như: bệnh lý tuyến thượng thận, điều trị Corticoid toàn thân lâu ngày, tăng huyết áp, hẹp van hai lá, tắc mạch, có tiền sử bị tắc mạch, hay rối loạn đông máu,… thì bác sĩ tư vấn thêm về phương pháp phá thai bằng thuốc. Từ đó giúp cho chị em sẽ có được sự chuẩn bị tốt hơn cho quá trình phá thai.

- Phòng khám đa khoa >>> hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế Tp HCM. Vì vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về mặt pháp lý

- Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã từng có nhiều năm công tác ở những bệnh viện lớn trong cả nước. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia nước ngoài giỏi chuyên môn, các bác sĩ chuyên gia đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề.

-Phòng khám không ngừng được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Đó là máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa), máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số, máy sinh hóa tự động, Máy siêu âm 4D, siêu âm Doppler màu…

- Bên cạnh đó, phòng thủ thuật được đảm bảo vô trùng, môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát…

- Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, chi phí khám chữa bệnh nói chung, phá thai nói riêng đã được niêm yết công khai, minh bạch.

- Thời gian làm việc của phòng khám là từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể lựa chọn thời gian sao cho hợp lý để tránh những ảnh hưởng đến công việc học tập, sinh hoạt của bản thân. Nếu còn gì thắc mắc, chị em có thể gọi đến đường dây nóng >>> để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn.
Làm sao để biết phá thai bằng thuốc thành công?
  • Title : Làm sao để biết phá thai bằng thuốc thành công?
  • Posted by :
  • Date : 09:48:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top