Dài bao quy đầu gây những nguy hại như thế nào tới sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Dài bao quy đầu gây những nguy hại như thế nào tới sức khỏe.

Dài bao quy đầu là chỉ tình trạng bao quy đầu quá dài và luôn che kín quy đầu của dương vật, không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay lột xuống được. Có 2 loại dài bao quy đầu là dài bao quy đâu thật và dài bao quy đầu giả:



- Dài bao quy đầu thật là trường hợp bao quy đầu không thể tuột xuống một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật cương cứng.
- Dài bao quy đầu già là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự tuột xuống được.

Những nguy cơ với nam giới bị dài bao quy đầu


Dài bao quy đầu có thể dẫn tới một số ảnh hưởng như dễ bị xuất tinh sớm, viêm nhiễm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... thậm chí có thể gây suy thận, ung thư dương vật.

Dài bao quy đầu kìm hãm sự phát triển của dương vật

Khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, dương vật phát triển rất mạnh nhưng đầu dương vật (quy đầu) bị bao quy đầu chùm kín do đó hạn chế sự phát triển của dương vật, làm giảm đáng kể kích thước quy đầu của dương vật khi trưởng thành.

Dài bao quy đầu dễ dẫn tới xuất tinh sớm


Bao quy đầu quá dài chùm kín lên đầu dương vật, đầu dương vật ít nhận được các kích thích từ bên ngoài, điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở nên rất nhạy cảm. Khi làm "chuyện ấy", chỉ cần những kích thích nhỏ cũng có thể gây xuất tinh sớm.

Dài bao quy đầu làm tăng nguy cơ viêm nhiễm


Bao quy đầu quá dài tạo điều kiện cho bựa sinh dục tích trữ dưới da, dễ bị nhiễm khuẩn, dẫn đến viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo... Thậm chí, nếu "cậu nhỏ" bị dính bẩn nhiều và thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp, ống niệu đạo hẹp. Nguy hiểm nhất là có thể dẫn tới ung thư dương vật.

Theo điều tra, 85 – 90 % người bị ung thư dương vật, đều do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy quá dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, khi làm chuyện ấy mà còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn đến ung thư cổ tử cung.


Dài bao quy đầu có thể gây suy thận


Bao quy đầu dài, khiến "cậu nhỏ" dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng niệu đạo hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn. Nếu để tình trạng này kéo dài, thận bị tổn thương là điều dễ hiểu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa >>> chúng tôi về vấn đề Dài Bao Quy Đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: >>> hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Dài bao quy đầu gây những nguy hại như thế nào tới sức khỏe.
  • Title : Dài bao quy đầu gây những nguy hại như thế nào tới sức khỏe.
  • Posted by :
  • Date : 08:49:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top